Điện thoại: 0899.164.139

436 - 438 Đường 29/3, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng

GẠCH THẺ GỢN B75303-T

Liên hệ

Mua hàng

MÔ TẢ VỀ GẠCH THẺ

Gạch Thẻ Trang Trí 75×300 mm 

Gạch thẻ là loại vật liệu dùng cho trang trí, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Nguyên liệu chính dùng để sản xuất ra loại vật liệu này chủ yếu là bột đá, kết hợp với đất sét và một số chất phụ gia.

Ngày nay, các mẫu gạch thẻ ốp tường thường có mày sắc bắt mắt, bề mặt bóng hoặc mờ với các kích cỡ, hình dạng khác nhau, phù hợp với mọi phong cách thiết kệ nội thất từ cổ điển đến hiện đại.

Tính Năng Của Gạch Thẻ Trang Trí 75×300 mm

Do có cấu tạo đặc biệt nên Gạch Thẻ Trang Trí 75×300 mm sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt như:

– Độ bền cao: Hệ số giãn nở của vật liệu tương thích với điều kiện nhiệt độ đặc thù của Việt Nam. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng, người dùng không cần phải quá lo lắng về tình trạng vật liệu bị giãn nở khi nhiệt độ thay đổi đột ngột.

– Khả năng chống thấm tốt: Với cấu tạo đặc biệt gạch thẻ trang trí đặc biệt có khả năng chống thấm cực tốt, do đó mà kết cấu vật liệu không bị ảnh hưởng. Hơn nữa còn hạn chế được tình trạng rêu mốc phát triển, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

– Tính thẩm mỹ cao: Trên thị trường hiện nay, loại vật liệu này được đánh giá là đa dạng về màu sắc, kích thước…nên người dùng có thể tùy chọn theo sở thích của bản thân.

Ứng Dụng Của Gạch Thẻ Trang Trí 75×300 mm

Gạch Thẻ Trang Trí 75×300 được ứng dụng chủ yếu cho nhu cầu ốp tường nội thất, vừa có thể làm mảng nhấn trang trí độc đáo, vừa có thể sử dụng như một vật liệu bảo vệ tường cơ bản, tùy vào nhu cầu của gia chủ và phong cách thiết kế của không gian.

Gạch thẻ được sử dụng trong nhiều không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, trang trí nội ngoại thất.

Đơn Vị Phân Phối Gạch Thẻ Trang Trí

Đà Nẵng Tiles là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, gạch trang trí, vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0899.164.139

Email: danangtiles@gmail.com

Địa chỉ: 436 – 438 Đường 29/3, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng